☛ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, ngân sách và triển khai bài PR, Quảng cáo, trên các kênh truyền thông như website, social media, các chiến dịch truyền thông Online hoặc Offline;
- Tối ưu hóa các nội dung truyền thông nhằm tăng hiệu quả và tương tác cho dịch vụ Y tế của Công ty cung cấp;
- Đề xuất ý tưởng, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp;
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Quản lý trực tiếp.
☛ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- THÀNH THẠO TIẾNG KHMER VÀ TIẾNG VIỆT;
- Am hiểm các mảng trong Marketing (digital mkt, content mkt, social media, trade mkt, branding...) và các phương pháp nghiên cứu thị trường;
- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ Marketing;
- Tích cực tham gia các mạng xã hội, truyền thông, quảng cáo thông qua mạng xã hội.