Sôi nổi hội thi Tổng đài viên giỏi kiến thức, vững chuyên môn năm 2023

Từ 09/03-10/03/2023, Cty MedOn tổ chức “Hội thi đánh giá chuyên môn nghiệp vụ Tổng đài 2023” với 55 thí sinh tham gia. Qua cuộc thi, các Tổng đài viên được cập nhật, rèn luyện kiến thức, kỹ năng, nâng cao giao tiếp, ứng xử cũng như khuyến khích tinh thần học hỏi. Tất cả vì mục tiêu cải thiện năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc và mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, người bệnh.

🔰 Đây là hội thi được tổ chức thường niên với mục đích xây dựng phong trào học tập sôi nổi, nâng cao trình độ chuyên môn và rèn luyện đạo đức nghề nghiệp cho khối Tổng đài; qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng toàn diện.

🔰 Bên cạnh việc kiểm tra, sát hạch năng lực chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng của các Tổng đài viên, nâng cao tinh thần thái độ, chất lượng phục vụ khách hàng, Hội thi cũng là tiền đề giúp xét phân ngạch lương Tổng đài viên.

🔰 Với 3 vòng thi: Lý thuyết, Tin học và Thực hành, hội thi năm nay mang tính ứng dụng cao, đánh giá đúng năng lực và phân loại được trình độ của thí sinh. Các nội dung thi đa dạng nhưng không mang tính thách đố mà hoàn toàn phù hợp và có tính ứng dụng thực tế cao trong công việc hằng ngày. Với sự cải tiến, đổi mới nội dung thi năm nay, BTC hội thi kỳ vọng đây là dịp để các Tổng đài viên được học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ của mình.

🔰 Với sự đầu tư, chú trọng chất lượng quản lý y tế nói chung và chất lượng chuyên môn nghiệp vụ Tổng đài viên nói riêng, BTC hội thi năm nay mong muốn tập thể Tổng đài viên của MedOn sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng, và hạn chế sai sót ở mức thấp nhất.

🌀 Trong phần thi lý thuyết, 55 Tổng đài viên đã có mặt tại phòng thi để hoàn thành các câu hỏi lý thuyết (thi online) xoay quanh chuyên môn như ý nghĩa xét nghiệm, cách lấy mẫu, thời gian trả kết quả, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thương mại, dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, nghiệp vụ Tổng đài và các dịch vụ khác liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe…

🌀 Nội dung thi thực hành bao gồm: Xử lý tình huống và tư vấn, giới thiệu dịch vụ/ gói khám. Trong các phần thi này, 2 giám khảo sẽ ngồi 1 bàn, cùng chấm điểm 1 thí sinh, giám khảo sẽ đóng vai khách hàng, gọi điện trực tiếp cho thí sinh với đề thi là các tình huống khách hàng có nhu cầu hỏi về dịch vụ, các gói khám mà MEDLATEC đang triển khai. Qua đó đánh giá kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng tư vấn gói dịch vụ của Tổng đài viên.

“Năm nay xuất hiện thêm những nhân tố mới rất xuất sắc, dù là Tổng đài viên thử việc nhưng kỹ năng chốt sale rõ ràng, chuyên nghiệp, rất thuyết phục giám khảo”, CB Nguyễn Thị Nguyệt (Trưởng Phòng Quản lý chất lượng và đào tạo Tổng đài) cho biết.

🔔 Kết quả “Hội thi đánh giá chuyên môn nghiệp vụ Tổng đài 2023” sẽ được công bố vào ngày 15/03/2023. Theo đó, cơ cấu giải thưởng như sau:

1️⃣ 01 Giải Nhất : 5,000,000 đ/ giải. Tổng điểm từ 90/100 trở lên, kỹ năng đánh máy đạt.

2️⃣ 01 Giải nhì: 3,000,000 đ/ giải. Tổng điểm từ 80/100 trở lên, kỹ năng đánh máy đạt.

3️⃣ 02 Giải ba: 1,000,000 đ/ giải Tổng điểm từ 70/100 trở lên, kỹ năng đánh máy đạt, không có phần thi nào bị điểm trượt.

💡“Hội thi đánh giá chuyên môn nghiệp vụ Tổng đài” là hoạt động ý nghĩa dành riêng cho tập thể Tổng đài viên của MedOn, hướng tới xây dựng thương hiệu Tổng đài uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm. Vì vậy, đội ngũ những người thực hiện chương trình sẽ duy trì, cải thiện và nâng cao hơn nữa công tác tổ chức hoạt động này hằng năm, từ đó giúp "thắp sáng" tinh thần học tập không ngừng của CBNV, củng cố kiến thức, nâng cao nghiệp vụ nhằm đạt được mục tiêu chung là đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, người bệnh.